Vespa Sprint 125 I-Get ABS LED - S

Vespa Sprint 125 I-Get ABS LED - S

Giá bán: 83.300.000VNĐ

Đặt hàng

Đặc tính nổi bật

Vespa Sprint ABS – Chiếc Vespa phong cách thương lưu

Một trong những minh chứng điển hình cho nỗ lực sáng tạo không ngừng chính là việc trang bị hệ thống đèn LED hiện đại, công nghệ đã từng được ứng dụng trong dòng Vespa 946 đẳng cấp trước đây. Nay công nghệ này được đưa vào phiên bản mới Vespa Sprint ABS LED với đèn LED trước 2 tầng và đèn hậu LED mang lại diện mạo trẻ trung, thời trang. Dòng Vespa Sprint dẫn đầu danh sách xe tay ga cao cấp bán chạy nhất hiện nay.

Sprint ABS với nhiều công nghệ trang bị

Xe sử dụng động cơ thế hệ mới Iget 125 (Có cả bản 150cc) 4 thì 3 van phun xăng điện tử, làm mát bằng gió, Cho công suất tối đa 10.6 mã lực tại 7.700 vòng /phút. Ở động cơ mới này cho mức tiêu thụ nhiên liệu cực thấp khoản 2.62lit/100km

Hệ thống phanh ABS tích hợp

Ở bánh trước xe được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS, giúp an toàn khi lái ở tốc độ cao. Đồng thời xe trang bị khóa từ với độ bảo mật cao, không thể bẽ khóa, cùng cổng sạc USB ở cốp trước giúp bạn có thể sạc điện thoại cho mình dù đang di chuyển.

Thiết kế hài hòa, phù hợp cho cả nam lẫn nữ

Hướng đến đại đa số khách hàng, dòng Vespa Sprint có thiết kế rất dung hòa, phù hợp với mọi đối tượng. Xe có chiều cao yên ở mức 790mm, trọng lượng đạt 120kg, dung tích bình xăng 7.5tr, và cốp rộng 8lit, giúp chiếc Vespa này đáp ứng hầu hết những yếu cầu cần thiết nhất của khách hàng.

Thiết kế bởi Aptech
Báo giá ngay Gọi tư vấn miễn phí