Piaggio MP3 400

Piaggio MP3 400

Giá bán: 330.000.000VNĐ

Đặt hàng

Đặc tính nổi bật

Mãnh mẽ hơn, tiết kiện nhiên liệu hơn

Piaggio MP3 400 Sport mang tới với một cải tiến mới về công nghệ được cấp bằng sáng chế của Piaggio có tên gọi PVC, viết tắt của Positive Crankcase Ventilation (Hệ thống thông khí hộp trục khuỷu dương). Bằng cách giảm tổn thất khi bơm, PVC làm tăng hiệu suất và công suất của động cơ, giúp cho xi-lanh đơn 4 kỳ, 4 van, hệ thống làm mát bằng chất lỏng và phun xăng điện tử thậm chí còn hoạt động hiệu quả hơn trước, cho trải nghiệm lái dễ dàng chưa từng có.

Thiết bị đo lường hiện đại

Piaggio MP3 S 400 sở hữu những tiện nghi và cải tiến đáng kinh ngạc, với các tính năng như Đèn LED chiếu sáng ban ngày, màn hình kỹ thuật số giúp bạn dễ dàng kiểm soát chiếc xe và công thái học biến những chuyến đi dài nhất trở nên nhẹ nhàng và thoải mái. Bên cạnh đó, các chi tiết như hộc đựng đồ phụ phía trên bảng điều khiển thiết bị trang bị cổng USB giúp bạn có thể sạc thiết bị của mình khi đang di chuyển.

Vẻ ngoài đậm chất thể thao

Piaggio MP3 400 Sport mang đến 4 lựa chọn màu sắc cá tính với đen Nero Meteora, trắng Bianco Luna, bạc Argento Cometa và xanh Blu Zaffiro. Điểm chung của rải màu sắc là tính năng động, mạnh mẽ, được nhấn mạnh bởi màu đen của yên xe và vành bánh xe.

Thiết kế bởi Aptech
Báo giá ngay Gọi tư vấn miễn phí