­Chất lượng sản phẩm tạo nên thương hiệu Piaggio

Cập nhật lúc 08:55:03 ngày 09-03-2024

Với phương châm “Quan tâm đến từng cá nhân, chú trọng chất lượng, tầm nhìn dài hạn, tận tâm với khách hàng”, Công ty TNHH Piaggio Việt Nam, KCN Bình Xuyên đã tạo nên thương hiệu xe tay ga, khẳng định vị trí chủ chốt của thị trường Việt Nam trong chiến lược phát triển của Tập đoàn ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Công ty TNHH Piaggio Việt Nam tạo môi trường làm việc an toàn, thân thiện cho người lao động.

 Năm 2007, Công ty TNHH Piaggio Việt Nam được thành lập với 100% vốn đầu tư trực tiếp từ Ý (Italia), hoạt động với vai trò chiến lược mở rộng thị trường của Tập đoàn tại châu Á.

 Năm 2009, Nhà máy sản xuất xe của Piaggio đi vào hoạt động với công suất 250.000 xe/năm, sản xuất các dòng xe tay ga mang tính biểu tượng Vespa và Piaggio.

 Sau 1 năm hoạt động, Việt Nam đã trở thành trụ sở chính của khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Đến năm 2012, công ty mở rộng trụ sở sản xuất, khánh thành Nhà máy động cơ với công nghệ tiên tiến thông qua việc nâng cao tỷ lệ nội địa hóa và kim ngạch xuất khẩu.

 Nhằm tiếp tục mở rộng hoạt động đầu tư, phát triển sản xuất kinh doanh, tái cơ cấu dự án, công ty đã thực hiện điều chỉnh sáp nhập 2 dự án, đồng thời, tăng tổng vốn đầu tư từ 90 triệu USD lên 165 triệu USD, tăng quy mô sản xuất từ 250.000 xe/năm lên 400.000 xe/năm để phân phối trong nước và xuất khẩu, tăng quy mô sản xuất, lắp ráp động cơ từ 300.000 động cơ lên 400.000 động cơ/năm, đưa nhà máy Piaggio Vĩnh Phúc trở thành một trong những nhà máy quan trọng nhất trên toàn cầu của Tập đoàn.

 Để tạo nên thương hiệu Piaggio toàn cầu, công ty luôn lấy khách hàng làm trung tâm; tiên phong ứng dụng các công nghệ tiên tiến vào sản xuất; ra mắt hệ thống chống bó cứng phanh ABS áp dụng trên xe máy tay ga lắp ráp trong nước đầu tiên tại Việt Nam; tiên phong phát triển phân khúc xe tay ga cao cấp tại Việt Nam.

 Đồng thời tạo điều kiện cho Tập đoàn Piaggio tạo dựng chỗ đứng vững chắc tại các thị trường mới quan trọng ở châu Á - Thái Bình Dương, đặc biệt là ở Indonesia, Thái Lan, Đài Loan và Malaysia, Philippines…

 Trong năm 2023, Piaggio đã mang đến cho thị trường xe máy nhiều sản phẩm ấn tượng như phiên bản giới hạn Vespa 946 10 Anniversario 2023; phiên bản giới hạn Vespa 946 Dragon chào đón năm mới Giáp Thìn. Đây là mẫu xe kết hợp giữa tay nghề thủ công tinh tế đậm chất Ý và công nghệ tiên tiến thể hiện sự gắn kết, giao thoa hòa hợp giữa các nền văn hóa châu Á và châu Âu..

 Đại diện lãnh đạo Piaggio Việt Nam cho biết: Tổ hợp nhà máy tại Vĩnh Phúc đóng vai trò là đại bản doanh sản xuất của Piaggio tại khu vực châu Á. Trong đó, bao gồm nhà máy lắp ráp xe hai bánh cùng nhà máy động cơ với quy mô hàng đầu thế giới, trung tâm nghiên cứu và phát triển duy nhất của khu vực và đường chạy thử chuẩn quốc tế, góp phần phát triển cho các thị trường chính của Tập đoàn ở châu Á, bao gồm Việt Nam, Indonesia, Malaysia, Nhật Bản, Phillipines, Thái Lan, Đài Loan, cũng như các thị trường khu vực châu Âu và châu Mỹ.

 Trong suốt hành trình không ngừng đầu tư và phát triển, công ty có một chiến lược luôn không đổi là mang đến các sản phẩm “Không tỳ vết” và những trải nghiệm cảm xúc tuyệt vời nhất cho người dùng. Điều này nhấn mạnh cam kết của Piaggio trong việc đầu tư vào các giá trị gia tăng và sự đổi mới tại Việt Nam, đồng thời thể hiện quyết tâm của Tập đoàn trong việc nâng cao vai trò của trung tâm Việt Nam trong chiến lược toàn cầu của mình.

 Bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, Piaggio Việt Nam luôn nhận thức sâu sắc ý thức trách nhiệm xã hội, cộng đồng, tham gia vào nhiều hoạt động an sinh xã hội tại tỉnh Vĩnh Phúc như ủng hộ hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19; tổ chức Tết cho người lao động nghèo; trao học bổng “Vespa cho em”; trao tặng quà cho các em học sinh nghèo, các đối tượng khó khăn khác.

 Với những kết quả đạt được, Piaggio Việt Nam được vinh danh 5 năm liên tiếp là nơi làm việc tốt nhất châu Á do Tạp chí Nhân sự châu Á - HR Asia tổ chức; nhiều năm liền đạt giải thưởng “Doanh nghiệp châu Á Thái Bình Dương - hạng mục Doanh nghiệp xuất sắc; Giải thưởng Rồng Vàng; được tuyên dương là 1 trong 3 doanh nghiệp thực hiện nghĩa vụ thuế tiêu biểu của tỉnh.

 Với mục tiêu đưa Việt Nam trở thành thị trường dẫn đầu của Piaggio trên toàn cầu, đóng vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển của Tập đoàn tại khu vực, công ty đang tập trung nuôi dưỡng sự phát triển của mỗi nhân viên, trao quyền khám phá năng lực của bản thân và gặt hái những thành quả trong sự nghiệp, từ đó hình thành môi trường làm việc hạnh phúc với nhiều cơ hội phát triển; lấy khách hàng làm trung tâm, tiếp tục mang đến các sản phẩm và dịch vụ “Không tỳ vết” với những câu chuyện cảm xúc đích thực.

 Đồng thời tiếp tục mở rộng sự hiện diện tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương cũng như tại Việt Nam và tỉnh Vĩnh Phúc, nỗ lực đóng góp cho sự thịnh vượng của địa phương và những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

------------------
Piaggio Nhật Bách - Đại lý duy nhất của Piaggio tại Nghệ An
Địa chỉ: 58 Lê Lợi - TP.Vinh - Nghệ An
Hotline: 0974 394 282 

Thiết kế bởi Aptech
Báo giá ngay Gọi tư vấn miễn phí