RA MẮT BỘ SƯU TẬP MỚI CHO VESPA SPRINT VÀ VESPA PRIMAVERA

Cập nhật lúc 15:51:43 ngày 20-07-2022

Thời gian vừa qua , Piaggio Việt Nam ra bắt bộ sưu tập màu mới cho Vespa Sprint và Vespa Primavera .

  Piaggio Việt nam vừa cho ra mắt bộ sưu tập mới 2022 "Sống động Vespa" trên 2 dòng xe phổ biến của Vespa là Vespa SprintVespa Primavera. Cùng với đó , hãng cũng điều chỉnh đôi chút về chiều cao của yên xe Vespa Primavera giúp trải nghiệm khách hàng tốt hơn , mang lại sự thoải mái và tự tin hơn cho người lái . 

  Nếu trong bộ sưu tập vào năm 2022 , Vespa Primavera lần đầu tiên thể hiện một nét cá tính án tượng hơn với sắc cam Orange Tramonto, thì năm nay , Vespa Primavera phiên bản tiêu chuẩn ra mắt màu xanh Green Relax ( màu xanh bạc hà ) mới . Green Relax là một màu sắc xanh nổi bật và độc đáo , mang đến cho người dùng tinh thần sảng khoái , tươi mới và vô cùng phù hợp với phong cách thời trang mùa hè . 

  Đối với Vespa Primavera S là phiên bản có thay đổi ấn tượng nhất trong năm 2022 . Với các màu sắc mới hướng đến người dùng gồm Beige Avvolgente và Blue Estroverso và bảng phối màu chi tiết nhấn nhá màu xanh lam và tem cờ ý thể thao , cá tính của dòng xe trở thành câu chuyện rất đang chú ý . 

  Primavera S Beige Avvolgente là hợp sự ấm áp của tông màu nâu và sự thanh mát của sắc trắng , màu be mới Geige Avvolgente gợi lên một vẻ đẹp tinh tế , thanh lịch hơn so với các phiên bản khác . 

  Vespa Primavera S Blue Estroverso là gam màu truyền thống của Vespa được tái hiện , sắc xanh Blue Estroverso kết hợp với cách chơi màu ton-sur-ton, mang đến sự tươi tắn , êm dịu mát lành trên mọi hành trình . 

  Nổi bật nhất là các chi tiết hoàn thiện mới của Vespa Primavera S trong phiên bản 2022. Sắc xanh tại các chi tiết mào cắn bùn , vành , tem và viền yếm mang đến một sự thu hút ấn tượng. Lá cờ ý trên thân xe bằng thép của Vespa hoàn thiện phong cách phiên bản thời thượng nhất của dòng xe Primavera .


  Phiên bản Primavera và Primavera S 2022 tiếp tục được trang bị các tính năng ấn tượng như cổng xạc USB tiện lợi , hệ thống phanh ABS và động cơ phun xăng điện tử IGET 125cc tối tân , đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng về độ an toàn , sự tiện lợi và thoải mái . 

 Vespa Sprint bản tiêu chuẩn có ba sắc màu mới : Xanh Blue Estroverso , Xám Grey Materia và màu vàng Yellow Sole . 

    Vespa Sprint Blue Estroverso là tông màu xanh thuần khiết nhất mà Vespa mang đến cho những người yêu xe . 

    Vespa Sprint Grey Materia là sự kết hợp của tinh thần phiêu lưu và tận hưởng cuộc sống 

 Vespa Sprint S trở lại đầy ấn tượng với màu xanh mới Green TenaceOrange Tramonto . Mang trong mình hơi thở sự tự do , Vespa Sprint S sở hữu thiết kế thể hiện tinh thần thể thao hiện đại , độc đáo , bứt phá mọi giới hạn với những điểm nhấn màu đen bóng trên viền ốp đèn pha , tay dắt sau và khung xe , kết hợp tinh tế với các chi tiết sơn đỏ trên hốc còi , giảm sóc và bộ tem thể thao đặc trưng . 

  Các phiên bản Sprint tiêu chuẩn và Sprint S 125cc và 1250cc đều được trang bị hệ thống đèn LED hiện đại trước và sau . vừa là điểm nhấn về thiết kế thời thượng và trải nghiệm lái xe an toàn . 

  Nếu bạn có nhu cầu mua xe hoặc đang tìm hiểu thêm thông tin về Piaggio , Vespa . Bạn có thể đến trực tiếp Showroom của Piaggio Vespa Nhật Bách , các nhân viên tư vấn sẽ giúp bạn trả lời những thắc mắc kèm theo đó là những chương trình khuyến mãi cực hot khi mua xe tại Piaggio Vespa Nhật bách . Đại lý ủy quyền chính hãng của Piaggio Việt nam .

 

Piaggio Nhật Bách - Đại lý duy nhất của Piaggio tại Nghệ An
Địa chỉ: 58 Lê Lợi - TP.Vinh - Nghệ An
☎️ Hotline : 0974 394 282

 

 

Thiết kế bởi Aptech
Báo giá ngay Gọi tư vấn miễn phí