Bộ sưu tập màu mới 2023 của Vespa

Cập nhật lúc 16:38:33 ngày 26-06-2023

Cùng Piaggio Vespa Nhật Bách khám phá bộ sưu tập màu mới mang tính biểu tượng của Vespa là Vespa Primavera , Vespa GTS và Vespa Sprint .

Khám phá bộ sưu tập màu mới xe Vespa tại Việt Nam

Điểm nhấn của bộ sưu tập này chính là Vespa Primavera S 2023 với màu Xanh Capri lần đầu tiên xuất hiện trong dải màu của Vespa, sánh đôi với bộ tem cá tính hoàn toàn mới. Cùng với những màu Be Sabbia, Trắng Innocenza, Cam Tramonto và Vàng Sole, người dùng hiện sẽ có tới 5 tùy chọn màu sắc đa dạng đối với mẫu xe cao cấp Vespa Primavera S 2023.

Vespa Sprint S 2023 ghi nhận sự quay trở lại ấn tượng hơn với màu Xám Titanio, bên cạnh bảng màu cá tính Trắng Innocenza, Đen Opaco, Cam Tramonto và Xanh Tenace đang được ưa chuộng.

Khám phá bộ sưu tập màu mới xe Vespa tại Việt Nam

Dòng xe cao cấp Vespa GTS 2023 cũng đổi mới ấn tượng với bảng màu mới bắt mắt, thu hút mọi ánh nhìn với bộ tem thể thao tạo ra diện mạo khác biệt độc đáo.

Khám phá bộ sưu tập màu mới xe Vespa tại Việt Nam

Vespa GTS 150 SuperSport được bổ sung thêm 2 màu mới bên cạnh Trắng Innocenza bóng và Đen Opaco nhám gồm: Xanh Olive nhám hoàn toàn mới và Cam Tramonto bóng. Cả 4 tùy chọn này đều được nâng cấp với bộ tem thể thao cá tính mới với viền đen chạy dọc thân xe, vành bánh xe màu than chì, yên họa tiết sọc ngang, cà vạt họa tiết carbon, đường chỉ kép trên yên và hốc còi nhấn nhá màu cam neon… tạo thêm điểm nhấn hoàn hảo cho xe.

Khám phá bộ sưu tập màu mới xe Vespa tại Việt Nam

Bên cạnh đó, Vespa GTS 300 SuperTech 2023 được ra mắt với 2 lựa chọn màu sơn: Xám Quarzo nhám hoàn toàn mới cùng Xanh Dương Deep bóng. Xe nổi bật với các chi tiết hoàn thiện màu chrome satin, cà vạt, vành bánh xe sơn than chì, kết hợp nhấn nhá màu xanh neon đối lập trên thiết kế tem, giảm xóc trước và đường chỉ kép của yên xe…. Công nghệ hiện đại kết hợp với thiết kế vượt thời gian tạo nên một tổng thể hoàn hảo của sắc màu, cấu trúc, thiết kế và cả công năng.

 Bộ sưu tập "Đắm Chìm Trong Thế Giới Sắc Màu Vespa" đối với 3 dòng xe huyền thoại là Vespa Primavera, Vespa Sprint và Vespa GTS 2023 hiện đã có mặt tại Piaggio Vespa Nhật Bách , bạn có thể ghé qua cửa hàng để tận mắt và trải nghiệm sản phẩm ngay tại 54 Lê Lợi - Tp.Vinh - Nghệ An .

 

 

Thiết kế bởi Aptech
Báo giá ngay Gọi tư vấn miễn phí