SỰ KIỆN LÁI THỬ XE TẠI BOOK CAFE - TP. VINH

Cập nhật lúc 00:00:00 ngày 30-11--0001

Ngày 19 tháng 6 vừa qua tại Book Cafe - 11 Lê Nin - Tp.Vinh - Nghệ an , diễn ra sự kiện lái thử xe Vespa và Piaggio do Piaggio Vespa Nhật Bách tổ chức cùng với sự tham gia nhất nhiều quý khách hàng . Tham gia sự kiện , khi quý khách hàng trải nghiệm xe sẽ nhận được những phần quà hấp dẫn đến từ ban tổ chức, và áp dụng nhiều ưu đãi cực lớn khi mua xe ngay tại sự kiện . Cùng mình điểm qua các hình ảnh trong sự kiện lần này. 

 

Khu trưng bày sản phẩm mới của Vespa Piaggio 

Ảnh tại sự kiện 

Tại sự kiện , có rất nhiều khách hàng tò mò về các sản phẩm mới đến từ nhà Vespa  Piaggio , vì thế sự kiện lái thử được Piaggio Vespa Nhật Bách tổ chức nhằm đem lại những thông tin , trải nghiệm thực tế cho các quý khách hàng đang thắc mắc cũng như chưa thể có nhiều thông tin chính xác . 

 

Ảnh khách hàng trải nghiệm các dòng xe mới của Vespa Piaggio. 

 

Ban tổ chức trao quà cho quý khách hàng trải nghiệm xe . 

Ngoài ra , ban tổ chức cũng như những người làm sự kiện rất vui khi đem lại thêm nhiều giá trị cho các quý khách hàng . Đã có 4 khách hàng quyết định mua xe sau khi có trải nghiệm tốt với Vespa Piaggio phiên bản mới Trao xe cho khách hàng Nguyễn Thị Hà , Sinh viên Đại Học Vinh sở hữu xe Liberty ngay tại sự kiện 

Và hiện tại , Đại lý Vespa Piaggio Nhật Bách vẫn đang có những ưu đãi hấp dẫn gửi tới các quý khách hàng trong thời gian này . Nếu quý khách hàng có nhu cầu xem và nắm bắt thêm nhiều thông tin hơn nữa về các sản phẩm mới của Vespa Piaggio Nhật bách xin vui lòng đến trực tiếp tại showroom , địa chỉ 58 Lê Lợi - Tp.Vinh - Nghệ An . 

 

------------------
Piaggio Nhật Bách - Đại lý duy nhất của Piaggio tại Nghệ An
Địa chỉ: 58 Lê Lợi - TP.Vinh - Nghệ An
Hotline: 0974 394 282 

Thiết kế bởi Aptech
Báo giá ngay Gọi tư vấn miễn phí