Review Liberty S 2022

Cập nhật lúc 13:54:38 ngày 02-07-2022

Với những mẫu xe thể hiện sự cá tính , thích tự do và có vóc dáng ngồi thoải mái , ta thường nghĩ đến một chiếc xe của Vespa hoặc Piaggio , bởi dòng xe này sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu trên . Hôm nay mình sẽ mách cho các bạn một dòng xe con cưng của nhà Piaggio , với những tính năng từ động cơ cho tới vóc dáng ngồi có gì mà nó lại đang hot trở lại , cùng mình review Liberty S 2022 với Piaggio Vespa Nhật Bách . 

Liberty S đen nhám

Sau sự kiện thiên nga đen Covid-19 , thị trường xe đang dần trở lại với những sản phẩm mới đến từ nhà Piaggio , vậy con cưng của Piaggio Liberty S 2022 có gì mà nhận được sự quan tâm nhiều đến vậy ?

Đầu tiên về mặt thiết kế , chúng ta có thể thấy Liberty S 2022 gây ấn tượng với diện mạo cực chất , thời trang với màu đen nhám , ngoài ra Liberty S 2022 có nhiều màu sắc cho đa dạng lựa chọn cho khách hàng , gồm : Màu cam , vàng , đỏ , xám , trắng và đen . Cũng chính bởi sự đa dạng mẫu màu mà Liberty S 2022 đang rất được nhiều người quan tâm . 

Liberty S 2022 vàng bóng , đen bóng và còn nhiều mẫu mã tại Showroom Nhật bách , địa chỉ 58 Lê lợi - Tp.Vinh - Nghệ An 

Đi sâu hơn về thiết kế , chúng ta có thể nhận thấy được ở trên phiên bản đen nhám là sự kết hợp hài hòa với những chi tiết khéo léo ở cụm đèn phía trước , đường viền tinh tế bóng bẩy khiến cho chiếc xe thêm vẻ sang trọng , rất khác biệt trên đường phố . Đuôi xe sau thiết kế cong vuốt cao , với cụm đèn hậu độc đáo , sáng trọng , tương tự như những chiếc xe ô tô cao cấp . Bộ khung hay kích thước xe và bánh xe đường kính lớn đem đến cảm giác về sự bảo vệ an toàn và ổn định ngay cả đối với người lần đầu hay đang tập đi xe tay ga . 

Cụm đèn phía trước . 

Liberty S 2022 được trang bị hệ thống đèn LED khả năng chiếu sáng tốt hơn , đặc trưng cho phong cách, hiện đại hơn cho dòng xe bánh lớn của nhà Piaggio , làm nổi bật lên thiết kế , cà vạt , mặt nạ phía trước phía trước cũng được thiết kế lại ở phiên bản đen nhám này . 

Liberty S 2022 cùng mặt đồng hồ LCD điện tử 

Cụm đồng hồ hiển thị trên xe  Liberty S 2022 được thiết kế lại hoàn toàn , tích hợp màn hình điện tử . Mặt đồng hồ điện tử sử dụng đồng hồ analog kết hợp cùng màn hình điện tử , kích thước màn hình LCD cũng được thay đổi lớn hơn so với phiên bản cũ để hiển thị được nhiều thông tin hơn . Ngoài ra thì cụm đồng hồ còn có thêm đèn báo hiệu của hệ thống ABS mang đến sự thoải mái tối đa cho người sử dụng . 

Mặt đồng hồ LCD lớn hơn . 

Hệ thống an toàn chống bó cứng phanh ABS 

Nhắc tới ABS ta luôn nhắc tới sự an toàn , tính năng công nghệ tốt tính tới thời điểm hiện tại . Hệ thống ABS sẽ hoạt động khi người lái bóp phanh trước , giúp xe không bị khóa cứng phanh khẩn cấp , giảm tối thiểu trơn trượt trên mặt đường tăng độ an toàn cho người sử dụng . Còn về bánh trước sử dụng lốp không xăm với kích thước 90/80-16 . 


Lốp phía trước và hệ thống chống bó cứng phanh ABS 

Tiếp theo , tìm hiểu thêm về những tiện ích mà trên chiếc Liberty S 2022 đang có , ngoài việc kế thừa đồng hồ dạng analog kết hợp vs màn hình LCD to hơn thì Liberty phiên bản mới này cũng được nâng cấp thêm 30% diện tích cốp so với phiên bản trước với dung tích cốp hiện tại là 17 lít , khá thoải mái để người sử dụng có thể đựng được các vật dụng cá nhân , nhất là các chị em  , ngoài ra công thêm ngăn chứa đồ trong yếm sau , thích hợp để bạn chứa những vật dụng nhỏ , đồng thời có thể sử dụng lắp cổng USB có thể xạc được điện thoại của bạn trong quá trình di chuyển , khá là hữu dụng cho ai thường xuyên đảm bảo cho chiếc smartphone luôn được hoạt động . 


Hộp cốp rộng rãi , rất thực dụng cho các chị em .

Ở Liberty S 2022 bạn có thể khóa mở cốp xe được tích hợp ngay trên ổ khóa , nút mở cốp của Liberty phiên bản này được chuyển lên tay lái bên trái , rất tiện lợi trong quá trình sử dụng . 

Động cơ i-get hiện đại 

Về động cơ Liberty 2022 được đánh giá vô cùng tốt từ những khách hàng đã trải nghiệm bởi sự êm ái, nhẹ nhàng khi vận hành, điều này đến từ sự trợ giúp của công nghệ iGet thế hệ mới đã được tích hợp.

Động cơ i-get

Không những nâng cao về tính năng vận hành mà công nghệ còn giúp tiết kiệm nhiên liệu và giảm thiểu khí thải đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 3. Về trang bị an toàn, Liberty thế hệ mới tại Việt Nam được trang bị công nghệ chống bó cứng phanh ABS cho bánh trước, ngăn cản việc bánh trước bị bó cứng trong trường hợp phanh gấp hoặc trong điều kiện đường trơn trượt, giúp người điều khiển luôn an toàn và an tâm trên những hành trình.

Hiện tại các mẫu màu của Liberty S 2022 đang có mặt tại Showroom Nhật Bách , địa chỉ tại 58 Lê Lợi - Tp.Vinh - Nghệ An . Nếu bạn có câu hỏi nào về Liberty S 2022 thì hãy để lại số điện thoại hoặc liên lạc trực tiếp tới Showroom Nhật Bách để được tư vấn thêm .

--------------------------

Piaggio Vespa Nhật bách - Đại lý duy nhất tại Nghệ An 
Địa chỉ : 58 Lê Lợi - Thành Phố Vinh - Nghệ An 
Hotline: 0974 394 282
Website : Http://piaggionhatbach.com.vn 

Thiết kế bởi Aptech
Báo giá ngay Gọi tư vấn miễn phí