Diện mạo mới của Piaggio Medley 2020 trong lễ ra mắt ngày 27/2

Cập nhật lúc 14:31:15 ngày 14-03-2020

Mới đây, Piaggio Medley 2020 đã được ra mắt trong một buổi lễ vô cùng trang trọng với sự hiện diện của ông Gianluca Fiume - CEO Piaggio Việt Nam.

Trong buổi lễ, ông đã nói đến mong muốn đưa Việt Nam trở thành thị trường xe lớn nhất của hãng xe Ý và Medley 2020 sẽ góp phần hiện thực hóa mục tiêu này.

Đâu là những điểm nổi bật trên mẫu xe được coi là “đối thủ trực tiếp của SH” này?

Piaggio Medley 2020 có nhiều chỉnh sửa về cả thiết kế lẫn trang bị nhằm tăng sức cạnh tranh của mẫu xe này trong phân khúc xe ga cao cấp, đối chọi trực tiếp với dòng xe SH của hãng Honda. Mục tiêu của dòng xe này là đưa Việt Nam trở thành thị trường lớn nhất của Piaggio trên toàn cầu. Hiện tại, Việt Nam đang là thị trường lớn thứ 2 sau Ý của hãng theo chia sẻ của ông Gianluca Fiume.

Thiết kế tổng thể của Piaggio Medley 2020 không thay đổi nhiều so với phiên bản đầu tiên ra mắt vào năm 2015. Những đường nét mềm mại, thời trang mang đậm phong cách Ý đem lại cảm giác thời thượng, cao cấp nhưng không kém phần năng động, cá tính. Sự thay đổi rõ ràng nhất nằm ở đèn pha góc cạnh, nam tính hơn sử dụng đèn LED 2 tầng hiện đại thay thế cho bóng halogen đời cũ giúp tăng cường khả năng chiếu sáng và tính thẩm mỹ. Điều đáng tiếc là nhà sản xuất vẫn sử dụng bóng halogen cho đèn xi-nhan và đèn hậu.

Người ta có thể dễ dàng phân biết được chiếc Piaggio Medley 2020 so với đời trước nhờ vào phần cà vạt dạng lưới vây cá, đường viền màu đỏ nổi bật được bổ sung trên bản S hay đèn LED ban ngày tích hợp cùng đèn xi nhan. Với bình xăng đặt dưới sàn, Medley trở thành chiếc xe có cốp đựng đồ rộng nhất trong cùng phân khúc (36 lít) mà lại không ảnh hưởng đến vẻ đẹp đầy tinh tế của chiếc xe.

Là một hãng xe luôn định hướng về áp dụng công nghệ mới như phanh ABS, cảm biến nghiêng, khóa chống trộm, Piaggio trang bị cho Piaggio Medley 202 đầy đủ các tính năng hiện có. Trong đó, không thể không kể đến màn hình LCD hiện đại, xu hướng hiện nay được nhiều hãng xe theo đuổi . Đáng chú ý hơn, người lái xe có thể thoải mái quản lý cuộc gọi, xem tin nhắn hay nghe nhạc từ điện thoại khi đang lái xe thông qua app Piaggio MIA kết nối với smartphone.

 

Tại Việt Nam, Piaggio phân phối 2 phiên bản động cơ cho Medley: động cơ 125 phân khối và phiên bản 150 phân khối. Những công nghệ an toàn vẫn được hãng xe Ý đầu tư như phanh ABS 2 kênh, cảm biến nghiêng, khung xe sử dụng kết cấu thép chịu lực tốt. Xe được bán ra với 3 mức giá Medley 125 có giá 75 triệu đồng gồm 3 tùy chọn màu trắng/xanh/đen, Medley S 125 có giá 79 triệu đồng, Medley S 150 với mức giá 93,9 triệu đồng có 3 màu trắng/xám/đen nhám. Với mức giá này, Piaggio Medley 2020 trở thành đối thủ trực tiếp của dòng xe SH trong phân khúc xe cao cấp.

 So với đối thủ, hãng xe Ý có lợi thế hơn về mức giá rẻ hơn trong khi trang bị không hề kém cạnh, thậm chí có phần vượt trội hơn.

 

Thiết kế bởi Aptech
Báo giá ngay Gọi tư vấn miễn phí