Tính năng khác biệt nổi trội của Vespa và Piaggio

Cập nhật lúc 09:42:24 ngày 27-07-2023

 Người dùng luôn đưa ra một vài tiêu chí khi lựa chọn mẫu xe cho riêng mình , bởi nó không chỉ là phương tiện đi lại , còn là thể hiện cá tính , phong cách , trải nghiệm mỗi khi sử dụng . Với dòng xe tay ga cao cấp nhà Vespa Piaggio có những gì , những chi tiết này có thể làm bạn bất ngờ !

THIẾT KẾ VƯỢT THỜI GIAN 

Vẫn sử dụng kiến trúc khung sườn Unibody là thép dập ghép nguyên khối tạo nên sự cứng chắc cho chiếc xe tay ga Vespa Sprint dù có kích thước nhỏ gọn. Nhắm đến thịnh hiếu người dùng lựa chọn mẫu xe tay ga cao cấp nhưng lại nhỏ gọn để có thể linh hoạt nhất khi di chuyển trong thành phố.

Vespa Sprint là một trong những sản phẩm xe tay ga hội tụ được những yếu tố về vẻ đẹp thời trang, thiết kế cho cái nhìn mạnh mẽ, có sức mạnh để tạo nên sự hưng phấn cho người điều khiển xe.

ĐỘNG CƠ I-GET TIÊN TIẾN BẬC NHẤT CỦA NHÀ VESPA PIAGGIO 

Vespa Sprint sử dụng động cơ I-GET SOHC dung tích thực 154.8 cc, sản sinh mức công suất tối đa 12,3 mã lực và 12,2 Nm mô-men xoắn. Tuy về thông số không có quá nhiều đột biến khi so với thế hệ 125cc cũ, nhưng để nói về phiên bản động cơ thì 125cc vốn dĩ đã dư sức mạnh để có thể nhẹ nhàng lướt phố đối với phần đông những người sử dụng nó. Bởi thế hệ động cơ i-Get phân bổ mô-men xoắn ở mức ga đầu là rất lớn, gần như chỉ nhích nhẹ tay ga là ngay lập tức có phản hồi tức khắc.

Một giá trị khác biệt nữa mà động cơ 150cc này đem lại đó chính là do có sức mạnh nên ở nhiều điều kiện vận hành thì động cơ không cần thiết phải hoạt động cơ vòng tua cao, điều này sẽ mang lại cảm giác êm ái hơn, nhẹ nhàng hơn, và điều này sẽ nâng tầm trải nghiệm cao cấp của chiếc xe Vespa lên thêm một mức nữa. 

Ngoài ra , Vespa Piaggio Việt Nam cũng muốn truyền tải thông điệp , với các phiên bản từ 2017 trở đi , đã được trang bị động cơ i-get , đã khắc phục được nhiều vấn đề như máy kêu to , rò dầu và nhiều vấn đề "lắt nhắt" so với phiên bản trước .

CỐP XE CHỨA ĐƯỢC CẢ THẾ GIỚI 

Do thiết kế bình xăng để dưới yên, chính vì vậy phần cốp xe không lọt top những chiếc xe có cốp rộng “mênh mông”, tuy nhiên sức chứa của Sprint S cũng có thể nói là đủ sài khi có thể để vừa 1 chiếc mũ 3/4 size nhỏ + 1 mũ 1/2. Hoặc chứa 1 mũ bảo hiểm 3/4 Size lớn và còn đủ chỗ trống cho bóp, túi xách hay vật dụng khác. Để giữ được thiết kế đẹp cho chiếc xe nói chung hay giữ được không gian sàn để chân tôn dáng người ngồi thì việc có một chiếc cốp như thế này là đã rất tốt.

ĐÈN LED CHIẾU SÁNG 2 TẦNG 

Mang thiết kế đèn LED 2 tầng , với khả năng chiếu sáng tốt đầy đủ cos và pha giúp xe chạy đêm cực tốt , bên cạnh đó đèn LED 2 tầng cũng mang lại diện mạo mới mẻ , thời thượng của xe Vespa và đây cũng là chi tiết để có thể dễ dàng nhận diện chiếc xe hơn khi xuất hiện ngoài đường. 

Thiết kế bởi Aptech
Báo giá ngay Gọi tư vấn miễn phí