PIAGGIO VESPA MÁCH BẠN MẪU XE BÁN CHẠY NHÂN NGÀY 20/10

Cập nhật lúc 15:26:53 ngày 20-10-2022

Lời đầu tiên , Piaggio Vespa Nhật Bách chúc bạn một ngày lễ 20/10 với nhiều lời chúc tốt đẹp , chúc bạn luôn vui vẻ hạnh phúc bên gia đình và thành công trong cuộc sống ! 

 

 Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 , Piaggio Vespa Nhật Bách giới thiệu cho bạn mẫu xe mà khi đi , chúng ta luôn có cảm giác khác biệt với những dòng xe khác trên thị trường , mang lại cho chúng ta cảm giác tự tin hơn , cảm giác lái thú vị hơn và quan trọng là trải nghiệm trên chiếc xe này luôn được đánh giá cao .

Vespa Primavera 

 Chắc hẳn đây không phải là mẫu xe lạ lẫm gì với thị trường , bởi Vespa nói chung và Vespa Primavera đều toát lên vẻ sành điệu , thanh lịch và thời trang , luôn là điểm nhấn trên mỗi chặng đường . Ngoài ra , cảm giác lái và trải nghiệm trên chiếc xe này cũng được đánh giá rất cao . 

 Để nói về dòng xe nào của nhà Piaggio Vespa dành cho chị em phụ nữ thì chỉ có thể là Primavera , với thiết kế của Primavera cực kỳ nổi bật và rõ ràng , đặt biệt là một vài chi tiết trên xe này được mạ crom bóng nhìn bên ngoài cực kỳ sang trọng và tôn lên đường nét của xe . Phần viền yếm của xe cũng được ốp kim loại với logo Vespa và Piaggio cực kỳ sang trọng và đẳng cấp . Một đặc điểm đặc biệt trong thiết kế của Primavera là cốp xe được làm rộng rãi thoải mái để bạn có thể bỏ vừa 2 nón bảo hiểm và cùng nhiều màu xe dễ dàng lựa chọn . 

Vespa Primavera 2022 được thiết kế cho mình động cơ I-Get xy lanh đơn với 4 kỳ và 3 van với dung tích đạt 124,5c , sử dụng công nghệ phun xăng điện tử với khả năng đạt công suất lên đến 10,6 mã lực , với động cơ mạnh mẽ này , xe có thể chạy được trên mọi địa hình khó khăn và giúp bạn di chuyển được trên nhiều quãng đường khác nhau mà máy không bị quá nóng như những dòng xe tay ga khác . 

Vespa  Primavera S 125, White Innocenza, €7.78E7

 Và Primavera cũng rất đáng tiền với những chi tiết như đồng hồ điện tử hiện đại , hệ thống giảm xóc hiện đại , bộ vành đúc 12inches thiết kế rất vừa và đẹp mắt , cốp đựng đồ rất rộng. 

 

Piaggio Liberty 

 

 Gần đây Piaggio Liberty cho ra mắt phiên bản đặc biệt nhằm kỉ niệm 25 năm phát triển của dòng xe này . Có thể thấy Piaggio rất chăm chú về sự phát triển của dòng Liberty và chúng ta đang có một chiếc xe rất phù hợp với vóc dáng của người phụ nữ Việt Nam , không chỉ thế mà Liberty có thiết kế rất năng động , cá tính , trải nghiệm người dùng cũng rất tốt .

 

Thiết kế của Liberty nhìn chung có ngoại hình hiện đại , nổi bật hơn với các dòng xe khác cùng phân khúc . Được đặt vào phân khúc xe tay ga cao cấp , mẫu xe này được trang bị những tiện ích rất xịn xò , mặt đồng hồ sang trọng với chi tiết mạ kim loại crom bao quanh , phía trước cũng được trang bị hai hộp để đồ ở phần yếm trước giúp người dùng có thể dựng những vật dụng cá nhân kích thước nhỏ , còn tích hợp cổng xạc USB tiện dụng . 

 Ngoài ra với các phiên bản mới của dòng Liberty ,đã được nâng cấp khung xe chắc chắn hơn , động cơ i-Get 125cc , xy lanh đơn , 4 kỳ 3 van cho công suất cực đại , yên xe cũng được điều chỉnh để phù hợp vs vóc dáng người Việt chúng ta .

 

 

Thiết kế bởi Aptech
Báo giá ngay Gọi tư vấn miễn phí