NHỮNG CHI TIẾT HAO MÒN GIẢM TÍNH AN TOÀN TRÊN XE BẠN CẦN QUAN TÂM

Cập nhật lúc 09:52:02 ngày 03-05-2023

Ngoài những món phụ kiện chỉ có tác dụng trang trí , không ít nâng cấp trên chiếc xe giúp phương tiện trở nên an toàn hơn khi vận hành . 

 

Xe máy là phương tiện di chuyển phổ biến nhất tại Việt Nam , trên thị trường cũng có khá nhiều mẫu xe đa dạng về giá cả cho khách hàng lựa chọn . Và với mức giá tốt thì những bộ phận tốt cũng đi kèm với chiếc xe . 

Nếu được chỉ ra những chi tiết , bộ phận để chiếc xe vận hành ổn định và an toàn , đây là những bộ phận bạn cần phải để ý mỗi khi chọn cho mình một chiếc xe . 

ĐÈN CHIẾU SÁNG 

 Hầu hết những chiếc xe Piaggio Vespa được trang bị đèn chiếu sáng LED ,là thiết bị trợ sáng cho xe máy , sử dụng các di ốt phát quang giúp chiếc xe sáng xa hơn nhờ hệ thống gương phá lắp bao quanh, đèn tạo ra nguồn ánh sáng mạnh và tập trung , cho khả năng chiếu xa lên đến gần 200m .Đèn LED là lựa chọn được khá nhiều chủ xe đánh giá cao , so với bóng halogen , bóng LED cho khả năng chiếu sáng tốt hơn và ít tỏa nhiệt hơn . Ngoài ra cho tuổi họ của đèn từ 50.000 giờ trở lên , không gây hại đèn khi bật tắt nhiều lần , rất tiết kiệm chi phí .

 

 LỐP XE 

Thường thì lốp của Piaggio Vespa luôn có độ bền cao , tuổi thọ dài và khó bị đâm thủng , ngoài ra lốp của Piaggio Vespa có mức độ bám đường khá ấn tượng . Có thể thấy rõ nhất mỗi khi di chuyển tới những khúc của , cho người lái cảm giác tự tin hơn bởi lốp Vespa Piaggio thường trang bị là loại lốp có nhiều rãnh nên sẽ bám đường hơn khi ôm của , kể cả khi chạy trên đường ướt. Đối với các trang bị chính hãng , Piaggio Vespa Nhật Bách luôn cam kết , đảm bảo các thiết bị thay thế cho khách hàng đều là chính hãng 

HỆ THỐNG TREO 

Bên cạnh bộ lốp, hệ thống treo cũng góp phần không nhỏ vào sự an toàn và thoải mái khi vận hành xe. Hầu hết dòng xe phổ thông trên thị trường đều chỉ được trang bị giảm xóc không thể điều chỉnh.

Khi nâng cấp hệ thống treo, cần ưu tiên chọn loại có khả năng điều chỉnh thay vì tập trung vào việc có hay không bình dầu phụ. Một bộ giảm xóc càng tốt sẽ cho phép điều chỉnh càng nhiều. Tuy nhiên nếu sử dụng như người dùng phổ thông, chỉ cần mua loại giảm xóc có thể điều chỉnh độ nén lò xo, hoặc tốt hơn là có thêm điều chỉnh tốc độ hồi lên của giảm xóc.

Thiết kế bởi Aptech
Báo giá ngay Gọi tư vấn miễn phí