BẠN NGHĨ SAO VỀ CHIẾC XE MÁY ĐIỆN VỚI GIÁ GẦN 300 TRIỆU ĐỒNG ?

Cập nhật lúc 16:27:20 ngày 30-09-2023

Vào cuối năm 2018 , Piaggio Việt Nam từng xác nhận kế hoạch mở bán Vespa Elettrica từ quý II/2019 , song đến nay mẫu xe này vẫn chưa được chính thức giới thiệu ra thị trường . 

Nhiều trang báo mạng đưa tin , một vài đại lý Vespa  đã bắt đầu nhận cọc mẫu xe máy điện Vespa Elettrica với mức giá xấp xỉ 280 triệu đồng , nhưng tới thời điểm hiện tại Vespa Elettrica vẫn chưa được công bố ra thị trường . 

 Trước đó , mẫu xe điện này từng xuất hiện trong một triển lãm về các sản phẩm thân thiện với môi trường diễn ra tại TP.HCM, tuy nhiêm chỉ nhằm mục đích trưng bày và phục vụ cho chủ đề triển lãm .

 Elettrica là dòng xe máy thuần điện duy nhất của thương hiệu Vespa và có thể xem như phiên bản chạy bằng điên của Vespa Primavera , do thiết kế của hai mẫu này có nhiều điểm tương đồng với nhau . 

  Xe được trang bị mô tơ điện công suất 4kW( 5,4 mã lực ) đi kèm là pin Lithium-ion 86Ah , cho quãng đường đi được khoảng 100km mỗi lần xạc , thời gian xạc đầy khoảng 4 tiếng với nguồn điện dân dụng 220v .

 Một số trang bị trên Vespa Elettrica gồm bảng đồng hồ dạng màn hình LCD 4,3 inch hỗ trợ kết nối với điện thoại , phanh đĩa phía trước có tính năng chống bó cứng phanh ABS , phanh tang trống phía sau , chìa khóa cơ......

 Tại Italy , Vespa Elettrica được phân phối với giá khởi điểm là 7.800 USD .

Và đấy là những thông tin chúng tôi biết về Vespa Elettrica , bạn nghĩ gì về mẫu xe thuần điện duy nhất này của Vespa , giá cả , mẫu mã và những thông số trên ?

Thiết kế bởi Aptech
Báo giá ngay Gọi tư vấn miễn phí